Tính năng

Các tính năng của iWorkflow

iWorkflow - Phần mềm tự động hóa quy trình quản trị doanh nghiệp

Phần mềm là sự tích hợp của nhiều giải pháp thông minh cho việc mô hình hóa, tự động hóa quy trình nghiệp vụ.
Cấu hình quy trình quản trị bằng công cụ trực quan

Cấu hình quy trình quản trị bằng công cụ trực quan

Ease of Development & Deployment

iWorkflow mang lại cho doanh nghiệp của bạn giải pháp hàng đầu cho việc cấu hình trực quan hóa quy trình nghiệp vụ một các chuyên nghiệp, hiệu quả. Giúp quản lý, xử lý luồng nghiệp vụ thông minh, chính xác, nâng cao hiệu suất công việc. Không cần phải có kỹ năng lập trình bạn vẫn có thể tạo ra được ứng dụng nghiệp vụ. Với trình kéo thả trực quan bạn có thể dễ dàng định nghĩa và triển khai các quy trình từ đơn giản đến phức tạp.

  • Trình Biên tập BPMN mạnh mẽ để tạo ra mô hình nghiệp vụ bằng cách kéo & thả
  • Dễ dàng xác định các biểu mẫu để đưa vào từng bước trên quy trình
  • Tích hợp dữ liệu với các ứng dụng khác của đơn vị một các dễ dàng
Xem video

Cấu hình & xây dựng biểu mẫu

Cấu hình & xây dựng biểu mẫu

Electronic forms

Hệ thống được tích hợp sẵn giải pháp biểu mẫu điện tử thông minh e-Form. Giúp bạn dễ dàng mô hình và chuyển hóa các biểu mẫu in giấy, tờ trình,... trong quy trình nghiệp vụ của bạn thành các biểu mẫu điện tử trực quan trên hệ thống. Với cơ chế xác minh và hỗ trợ xử lý dữ liệu sẽ giúp bạn giảm thiểu thời gian và công sức, nâng cao hiệu quả công việc.

Xem video

Quản lý công việc

Quản lý công việc

Powerful Task Management

Quản lý công việc thông minh với hệ thống nhắc việc và cảnh báo qua trang chủ phần mềm, email sẽ thông tin đến người dùng khi có công việc mới. Quản lý tiến độ thực hiện công việc. Lưu lại kết quả thực hiện. Hỗ trợ quản lý phòng ban, nhân viên và giao việc dễ dàng, Lưu lại toàn bộ lịch sử công việc và các thông tin liên quan để tìm lại khi cần. Cung cấp tiện ích phê duyệt công việc qua mail. Tính năng bảo mật phân quyền tới từng phòng ban, người dùng theo đúng chức năng và nhiệm vụ trong quy trình.

  • Bạn dễ dàng truy cập vào tất cả các thông tin, nhiệm vụ và tài liệu để nhanh chóng và hiệu quả hoàn thành các quy trình kinh doanh.
  • Cơ chế cộng tác làm việc như một nhóm để hoàn thành nhiệm vụ. Bạn có thể phân bổ nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ cho các cá nhân khác

Báo cáo thống kê động

Báo cáo thống kê động

Dynamic Reports

Tích hợp hệ thống chiết xuất thông tin và xuất bản dưới dạng các báo cáo thống kê trực quan, sinh động. Tăng khả năng kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc. Từ đó dễ dàng phát hiện và định hướng xu hướng phát triển hiệu quả hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Xem video

Quản trị hệ thống

Quản trị hệ thống

System Management

Cung cấp hệ thống đảm bảo an ninh thông tin, an toàn và bảo mật dữ liệu. Cho phép phân quyền chi tiết tới từng phòng ban, người dùng và từng công việc.

Xem video

Tiện ích khác

Tiện ích khác

Utilities

Hệ thống còn cung cấp nhiều tiện ích mở rộng khác. Hỗ trợ bạn một cách toàn diện. Như khả năng tích hợp ký số, quản lý tài liệu theo phiên bản, tiện ích tính toán tự động theo công thức, import, export dữ liệu...

Xem video